Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

thông tắc bể phốt


Dịch vụ thông tắc bể phốt bằng máy lò xo không những đáp ứng nhu cầu khắc phục sự cố cho gia đình mà còn đảm bảo thời gian thực hiện nhanh, đảm bảo vệ sinh 0943886517

chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề phục vụ tận tình , giá cả hợp lý , uy tín, chất lượng
cán bộ điều hành : Mr: Thiều 0943886517
=>Thông tắc cống:Toilét ,Thoát sàn ,Chậu rửa ,Bể phốt ,Cống ngầm,Bệ tiểu,,Hố gaĐường nước sạch ,Đường thoát nước mưa...
=>Xe hút bể phốt:Hút bùn,chất thải bể phốt,Cống rãnh , Hố ga , Nạo vét cống ngầm Bằng xe chuyên dùngNhanh - Sạch - Gọn gàng – Khôngmất vệ sinh
*Xử lý mùi hôi , Ngăn mùi triệt để các khu Wc,nhà ở…..
Đến với chúng tôi, bạn sẽ được chúng tôi cung cấp các dịch vụ Thông tắc cống. Với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm về vệ sinh môi trường, hệ thống máy móc chuyên dụng, dịch vụ thông cống của công ty vệ sinh môi trường Hà Nội đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng phục vụ mọi lúc mọi nơi 24/24h, bảo hành dài hạn.


- Với định hướng trở thành địa chỉ tin cậy của mọi gia đình, mọi cơ quan. Chúng tôi nhận phục vụ tất cả các nhu cầu của quý khách từ những công trình lớn của các cơ quan, tòa nhà, tổ chức tới các quy mô nhỏ phục vụ gia đình, cá nhân. Quy trình sử lý thông tắc cống của chúng tôi như sau: Thông tắc cống bằng giàn xe thông hút chuyên dụng có thể đáp ứng tất cả mọi yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp, không cần đục phá làm hư hại công trình, xử lý mùi hôi khu WC. Chống thấm dột, xử lý hiện tượng rò rỉ đường cấp và thoát nước khu vệ sinh bằng công nghệ hiện đại.

- Chúng tôi hiểu rằng các sự cố tắc bể phốt, ống cống đã và đang làm phiền quý khách rất nhiều. Vì vậy tập thể cán bộ nhân viên của chúng tôi luôn tâm niệm một điều phải phục vụ khách hàng với tinh thần phục vụ chuyên nghiệp nhất, cung cấp dịch vụ chu đáo, triệt để, tư vấn cho khách hàng phương án xử lý nhanh nhất, tiết kiệm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét